Danh sách dự án Nam Long đang triển khai: Mục tiêu của Nam Long là trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp hàng đầu ở Việt Nam và khu vực trong mười năm tới, bắt đầu bằng chiến lược “phát triển khu đô thị tích hợp”.

KĐT Waterpoint ở Long An coi kiến tạo là một cách mà công ty hỗ trợ xã hội và cộng đồng.

Trên thị trường bất động sản, Nam Long nổi bật với nhiều loại căn hộ từ “căn hộ vừa túi tiền” đến biệt thự và dinh thự gắn liền với các khu đô thị. Tầm nhìn của Nam Long là trở thành một tập đoàn BĐS tích hợp, điều này sẽ giải quyết các bài toán lớn về tương lai không chỉ cho chính mình mà còn cho cộng đồng và xã hội.

Mục tiêu là nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Câu chuyện phát triển BĐS của Nam Long đã rất khác biệt kể từ khi thành lập với tôn chỉ “chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

Đó là khi Nam Long “cặm cụi” với những bản quy hoạch trong phần lớn thị trường phân lô bán nền. Công ty chọn bán nhà ở “vừa túi tiền” khi thị trường “ào ạt” nhà cao cấp. Tập đoàn tiếp tục phát triển ở bất kỳ khu vực nào và tạo ra những không gian sống chất lượng cao cho cộng đồng.

Các khu dân cư tích hợp vẫn là điểm hẹn an cư lý tưởng cho cộng đồng. Ảnh được lấy từ KĐT Phước Long B ở TP.HCM.

Thật vậy, KĐT tích hợp, còn được gọi là thành phố hiện đại, đã trở nên phổ biến trên toàn cầu và được coi là xu thế tất yếu. Nam Long đã tự phát triển một kiểu mẫu khu đô thị tích hợp dựa trên bốn nền tảng chính, tiệm cận tiêu chuẩn BĐS quốc tế và có kinh nghiệm lâu dài tại thị trường Việt Nam:

Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch phức hợp với các chương trình tạo điểm đến, công nghệ và quản lý vận hành KĐT đáp ứng trọn vẹn năm trụ cột sống, học tập, làm việc, vui chơi và mua sắm. Nói cách khác, việc xây dựng các KĐT tích hợp là một cách tiếp tục để đạt được môi trường sống bền vững cho cộng đồng trong một thời gian dài.

Tập đoàn không chỉ tạo ra sản phẩm để bán mà còn kiến tạo những quần thể đô thị chất lượng cao cho cộng đồng. Ảnh: Khu đô thị Akari City ở TP.HCM

Tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Nam Long coi việc phát triển BĐS tích hợp là “chìa khóa” cho tương lai bền vững cũng như kiến tạo không sống chất lượng.

Theo đó, với sự hỗ trợ của các đối tác quốc tế, công ty đã thiết lập một chiến lược chuyển đổi tăng trưởng đột phá và công bố một tầm nhìn mới bao gồm ba giai đoạn liên tục và nhất quán.

Trong giai đoạn 2021–2023, Nam Long tập trung vào việc củng cố mảng cốt lõi, tăng lợi nhuận, mở rộng các dòng sản phẩm mới và duy trì phân khúc giá hợp lý có thị trường bền vững như EHome, Flora và Valora. Ngoài ra, công ty đã triển khai một số dự án quy mô như Waterpoint

Waterpoint 355 ha là một khu đô thị tích hợp với 10.000 nhà.

Công ty sẽ phát triển bứt phá trong giai đoạn 2024–2026 nhờ các dự án đại đô thị tích hợp. Điều này sẽ tạo ra bệ phóng để trở thành tập đoàn BĐS tích hợp trong giai đoạn 2027–2030 với nhiều mảng kinh doanh có tiềm năng trưởng mạnh, chẳng hạn như phát triển và vận hành

Trong tương lai, Nam Long sẽ phát triển các đơn vị kinh doanh (BU) mới để cân bằng các mảng đầu tư, ổn định doanh thu, đảm bảo lợi nhuận cho tập đoàn và các nhà đầu tư, tạo cộng hưởng và giá trị cho mảng lõi và thích ứng với thị trường không ngừng thay đổi.

Tập đoàn đã sẵn sàng cho tầm nhìn mới và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quỹ đất sạch lên đến 681 hecta. Ngoài ra, nó đã sẵn sàng hợp tác với các đối tác quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển BĐS.

Đóng góp cho sự phát triển xã hội chung

Những khu đô thị tích hợp không chỉ dừng lại ở quy mô lớn và tiện ích đầy đủ mà còn hợp tác để giải quyết những bài toán lớn và thúc đẩy phát triển văn hóa xã hội.

Để giảm áp lực lên khu vực trung tâm hiện hữu, các khu đô thị vệ tinh tích hợp đầy đủ tiện ích, không gian sống trong lành và tọa lạc ở các vị trí thuận tiện để kết nối sẽ thu hút người dân đến các đô thị vệ tinh.

Nơi an cư lý tưởng có tất cả các tiện ích cần thiết và môi trường sống tốt.

Hàng nghìn cơ hội việc làm được tạo ra cùng với sự hình thành dần dần của các khu đô thị công cộng, góp phần cải thiện an sinh xã hội và thay đổi diện mạo chung của các đô thị ở Việt Nam. Tạo ra sản phẩm giá trị, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần vào ngân sách nhà nước và thúc đẩy sự phát triển chung là cách mà công ty phụng sự cộng đồng.

Để chào đón tuổi 30, Nam Long đang mở ra một trang sử rạng rỡ với sức bật mới, tâm thế mới và sẵn sàng cho hành trình rộng mở phía trước: trở thành tập đoàn BĐS tích hợp và sáng tạo hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á.