Waterpoint nằm ở khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam và được thiết kế theo mô hình khu đô thị tích hợp các dịch vụ tiện ích “tất cả trong một”. Công ty cam kết khai mở nhiều giá trị kết nối của cuộc sống đúng nghĩa.

Long An có vai trò chiến lược trong hành lang kinh tế liên vùng vì là tỉnh thành duy nhất kết nối TPHCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra, Long An có cảng biển ở phía đông, cách Biển Đông 15 km.

Trong lộ trình phát triển của Long An, Bến Lức được định hướng trở thành đô thị vệ tinh cửa ngõ giữa TPHCM và vùng ĐBSCL. Mục tiêu của tỉnh là đạt đô thị loại III trực thuộc tỉnh vào năm 2030 và đạt chỉ tiêu đô thị loại II vào năm 2045.

Sự phát triển của thị trường bất động sản phải đi kèm với chiến lược phát triển kinh tế – xã hội. Chu kỳ bứt tốc mạnh mẽ của thị trường bất động sản Long An đã được chứng minh bằng sự đổ bộ từ một số doanh nghiệp địa ốc lớn trong thời gian qua.

Vị trí tâm điểm, đón đầu tiến bộ

Thật vậy, hàng chục năm trước, những nhà kiến tạo đô thị tiên phong đã nhìn thấy và khai phá tiềm năng của khu vực này. Trong số này, Nam Long là một trong những công ty thể hiện sự tâm huyết và nghiêm túc của họ đối với khu đô thị tích hợp Waterpoint 355ha.

Waterpoint—Giá trị sống đa kết nối—Một Waterpoint được bao bọc bởi đường sông Vàm Cỏ Đông dài 5,8 km.

Waterpoint nằm ở vị trí chiến lược về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt, ngay trước tiền trục huyết mạch tỉnh lộ 830 và được bao quanh bởi đường sông Vàm Cỏ Đông dài 5,8 km.

Khu đô thị là nơi kết nối của ba trung tâm kinh tế lớn, bao gồm TPHCM và Đồng bằng Sông Cửu Long và Đông Nam Bộ. Nó được hưởng lợi từ các dự án giao thông quan trọng, bao gồm vành đai 3, vành đai 4, cao tốc TPHCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành Hệ thống đường cao tốc này liên kết trực tiếp Long An với các cảng biển lớn như Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Long Thành trong tương lai.

Waterpoint được chú ý vì nó chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn ba mươi phút, đúng như xu hướng của những người muốn sống trong các đô thị vệ tinh. Chủ đầu tư cũng đã thành lập hệ thống xe buýt liên vùng, tạo điều kiện thuận tiện và nhanh chóng để kết nối khu đô thị với các địa điểm quan trọng ở TP.HCM.

Giá trị sống đa kết nối của Waterpoint 

Không gian sống tốt ở Waterpoint

Ngoài ra, các thành phố có vị trí tiềm năng như Waterpoint phù hợp với các nhà đầu tư muốn có kênh tích sản dài hạn. Bất động sản ở các khu đô thị mới và có quy hoạch phát triển hạ tầng thường tăng trung bình từ 20-30% mỗi năm. Do đó, Waterpoint nhận được đánh giá tích cực về biên độ sinh lời cũng như sự gia tăng giá trị theo thời gian.

Tiện ích quan trọng, kết nối với cộng đồng

Waterpoint, được thiết kế theo mô hình khu đô thị tích hợp, mang lại giá trị kết nối nhờ khả năng kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến các dịch vụ “tất cả trong một”.

Khu đô thị có 25 ha đất dành cho giáo dục, 20 ha dành cho thương mại và giải trí, 8 ha dành cho thể thao ngoài trời. Quỹ đất này đáp ứng năm trụ cột chính của khu đô thị: sống, học tập, làm việc, mua sắm và giải trí. Nhiều tiện ích quan trọng đã được hoàn thành, bao gồm một khu vực thể dục thể thao và sự kiện 3 ha, vịnh cảng nước ngọt 8,6 ha, đường đạp xe 8 km, đường chạy bộ 13 km, bến du thuyền và các câu lạc bộ cộng đồng bên sông.

Waterpoint thiết lập phong cách sống cho cộng đồng bằng cách tích hợp tiện ích và dịch vụ.

Từ quý III/2024, Waterpoint sẽ tiếp tục cung cấp các tiện ích quy mô hơn để hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp. Những tiện ích này bao gồm: Trường nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI Plus, cung cấp đào tạo liên cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông; Phòng khá

Tất cả tiện ích đều được thiết kế gần gũi với môi trường tự nhiên, khuyến khích sự tương tác và kết nối thân thuộc giữa gia đình và cộng đồng. Những sự kiện quy mô như giải tennis, giải chạy marathon, các sự kiện vào mỗi mùa lễ hội hoặc chỉ là một công viên trung tâm rộng lớn để thả diều và xem phim ngoài trời sẽ giúp duy trì nếp sống độc đáo và kết nối cộng đồng.

Bên trong từng khu vực như The Aqua hay Park Village, chủ đầu tư đều chú trọng vào những tiện ích đặc biệt như clubhouse (nhà cộng đồng) và bến du thuyền dành riêng cho những gia chủ tương đương, tạo ra mối liên hệ và thúc đẩy thành công.

Bên cạnh việc xây dựng và bán bất động sản, Nam Long còn tạo ra một môi trường sống có ý nghĩa tập trung vào vị trí và những giá trị tình thân và cộng đồng quan trọng.