Kurashiki được xếp vào danh sách những thành phố lãng mạn bậc nhất Nhật Bản vì những tường nhà trắng phảng phất nét hoài cổ và hàng liễu xanh hai bên kênh đào từ thời Edo hàng trăm năm trước. Ngược lại, ngôi làng Giethoorn, cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 150 km về phía Đông Bắc, nổi tiếng với hệ thống kênh đào yên bình và những ngôi nhà ẩn mình giữa thiên nhiên.

Có thể nói rằng những dòng kênh trong lòng các thành phố không chỉ góp phần vào sự phát triển của thành phố một cách bền vững mà còn mang lại vẻ đẹp độc đáo.

Waterpoint — khu đô thị do Nam Long và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) hợp tác phát triển, mang lại diện mạo của một khu đô thị tích hợp theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ nguyên bản hiền hoà của vùng sông nước trù phú phương Nam. Kênh đào dài hơn 8 km được thiết kế bởi Royal HaskoningDHV (

Chủ đầu tư vừa “trình làng” bộ sưu tập sản phẩm cao cấp The Aqua Signature trên địa thế độc đáo bao gồm kênh đào và sông Vàm Cỏ Đông chỉ dành cho 39 chủ nhân.

The Aqua Signature nằm trên kênh đào và gần sông Vàm Cỏ Đông.

Dấu ấn của một ngôi nhà thượng lưu bên kênh đào

The Aqua Signature, nằm trong compound The Aqua, cung cấp tính an toàn và độc lập mà giới thượng lưu luôn mong muốn. Ngoài ra, đây là khu biệt thự duy nhất trong compound The Aqua có kênh đào đi qua, mang lại nguồn sinh khí tươi mát, trong lành và giá trị phong thủy tốt đẹp. Cách đó không xa là dòng sông Vàm Cỏ Đông và Vịnh Cảng nước ngọt 8,6 héc ta duy nhất phía Tây, mang đến một khu nghỉ dưỡng luôn đong đầy hơi thở thiên nhiên tinh khiết.

Ba mươi chín biệt thự tuyệt vời The Aqua Signature được thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản đương đại, nhấn mạnh gam màu thanh lịch, trang nhã và đường nét thanh thoát, đồng thời nhấn mạnh tính tối giản đậm hơi thở của “xứ Phù tang”. Những ô cửa kính rộng thoáng, đón trọn ánh sáng tự nhiên và tối ưu hóa tầm nhìn ra cảnh quan xanh là sự dung hòa uyển chuyển của kiến trúc Nhật.

Biệt thự The Aqua Signature kết nối với thiên nhiên và kết hợp phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại.

Chủ đầu tư và đội ngũ kiến trúc sư TwoG Architecture đã tạo ra ba loại sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của họ, khéo léo khẳng định dấu ấn riêng của mình. Trong số đó, các biệt thự cỡ lớn Canal Grand Villa nằm dọc theo dòng kênh đào êm đềm; Canal Detached Villa là một dinh thự sang trọng với tầm nhìn không giới hạn ra kênh đào; và Garden Grand Villa cung cấp một không gian sống hài hòa với thiên nhiên xanh mát được kết hợp với những khu vườn xinh xắn

Nam Long và các đối tác rất quan tâm đến bộ sưu tập The Aqua Signature vì họ biết rằng giới thượng lưu phải đối mặt với nhiều thách thức khi chọn nơi ở. Tất cả các chi tiết trong ngôi nhà, từ màu sắc, đường nét đến vật liệu, đều được chăm chút kỹ lưỡng để gia chủ có thể cảm nhận sự an toàn và thoải mái trong từng phút sum họp, quây quần đa thế hệ hay những khoảnh khắc thư giãn, riêng tư của mỗi người.

Tận hưởng cuộc sống đầy đủ

Mỗi ngày tại The Aqua Signature được cảm hứng bởi chuỗi trải nghiệm bao gồm hệ thống tiện ích và nghỉ dưỡng của compound The Aqua—dịch vụ “tất cả trong một” của khu đô thị Waterpoint.

Ngay trước cửa, The Aqua Signature có tiện ích đẳng cấp với clubhouse, hồ bơi người lớn và trẻ em cũng như khu thể thao ngoài trời được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của từng thế hệ cư dân. 8,6 ha Vịnh Cảng nước ngọt, câu lạc bộ bên sông và bến thuyền nằm chỉ vài bước chân, dành cho những trải nghiệm thời thượng, gắn kết gia đình và cộng đồng cùng phong cách sống.

The Aqua Signature nằm trong khu đô thị tích hợp 355 héc ta và cung cấp hệ thống tiện ích đáp ứng năm nhu cầu chính của cư dân: sống, học tập, làm việc, mua sắm và giải trí.

Những gia chủ giàu có có thể dễ dàng xây dựng một cuộc sống cân bằng tâm trí, thân thể và tinh thần ở đây. Nó có nhiều khu vực thể thao lên đến ba héc ta, bao gồm một hồ bơi Olympic tiêu chuẩn, cụm năm sân tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ, đường đạp xe và

Tổ chức thể dục—Thể thao được tổ chức tại ba héc ta tại khu đô thị Waterpoint.

Thời gian qua, các chủ đầu tư đã đẩy mạnh việc triển khai một số dịch vụ quan trọng, bao gồm dịch vụ mua sắm, giáo dục và y tế. Ngoài các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và quán cafe đã đi vào vận hành, Waterpoint sẽ tiếp tục chào đón trường nội trú song ngữ quốc tế EMASI Plus, phòng khám đa khoa và cửa hàng thực phẩm SanHa Foodstore Plus từ quí 3 đến 2024. Điều này sẽ hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp và

The Aqua Signature kết tinh giá trị của một tuyệt tác xứng tầm gia sản, phản chiếu phong thái sống của những chủ nhân lịch duyệt, sống lắng sâu và đủ đầy với từng giá trị đáng trân quý trong đời: tình thân viên mãn, nếp nhà ấm êm, mối gắn kết